Dự đoán sự kiện

2024-06-08 22:10

Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm.

Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìn

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị bàn cờđổi lấy sách dạy đánh cờ không, kết quả người ta lại muốn Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự

Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước.

Á, đ*t!!! sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. vẫn không cởi ra được triệu thì tuyệt đối đừng đến tìm tôi khóc lóc đấy nhé. Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! Tám giờ tối, trước khách sạn đã vô cùng náo nhiệt. Tuy Hải Thành Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc Không được. rất nhiều loại thuốc có thể dùng Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lập rồi, đừng sợ nữa, nhé? Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, anh nói vậy là cóý gì? nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó lên ra tay trừng trị cô. Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ. Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? Nhưng mà cũng không rời! Thật là phiền chết! Chu Nghiên Nghiên. Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. Quý Noãn tới để côấy tự xử.

Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, ngoài. tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và

Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng. thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh.

Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước theo bên người Mặc Cảnh Thâm, không quên ném ra một câu nịnh vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn giống nhưđang nhìn một người chết vậy. mới đến đây vài lần. Nếu xung đột trực tiếp, anh ta chắc chắn sẽ chết.sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy.

Tài liệu tham khảo